thi đua khen thưởng

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 2 công nhân điện cứu người
Ngày đăng 22/03/2017 | 2:55 PM  | View count: 2847

Chiều 20/3, tại trụ sở Công ty Điện lực Thanh Oai, Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) và đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng của UBND Thành phố đã công bố Quyết định và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho hai công nhân của Công ty Điện lực Thanh Oai cứu sống người dân bị điện giật.

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - ông Mai Chí Hùng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho ông Đinh Quý Đôn và ông Hà Sỹ Đạt

Trước đó, lúc 15h30’ ngày 21/2/2017, khi đang thực hiện nhiệm vụ, các anh: Đinh Quý Đôn - Đội phó Đội Quản lý điện 2 và Hà Sỹ Đạt - công nhân Đội Quản lý điện 2, thuộc Công ty Điện lực Thanh Oai nghe tin có người dân bị điện giật bất tỉnh. Ngay lập tức, các anh đã kịp thời có mặt thực hiện biện pháp sơ cứu và cứu sống nạn nhân (chị Nguyễn Thị Hải Uyên).

Anh Đinh Quý Đôn cho biết, những kỹ năng sơ cứu được tập luyện thuần thục qua các đợt huấn luyện quy trình an toàn điện nên các anh đã kịp thời cứu được nạn nhân thoát khỏi tình trạng nguy kịch. "Đó là việc nên làm, cứu được người bị nạn là tôi vui rồi" - anh Đôn chia sẻ. 

Theo http://www.vanhoa.evn.com.vn