TIN TỨC MỚI

Khai mạc Cúp bóng đá Mùa xuân ngành Ngân hàng Hà Nội 2018
Ngày đăng 09/04/2018 | 4:33 PM  | View count: 4801

Ngày 7/4/2018, Cúp bóng đá Mùa xuân ngành Ngân hàng Hà Nội lần thứ XVII - năm 2018 đã chính thức được khai mạc tại Sân vận động Phòng không Không quân - Hà Nội.

Ngày 7/4/2018, Cúp bóng đá Mùa xuân ngành Ngân hàng Hà Nội lần thứ XVII - năm 2018 đã chính thức được khai mạc tại Sân vận động Phòng không Không quân - Hà Nội. 

Cúp bóng đá Mùa xuân là giải đấu truyền thống của ngành Ngân hàng trên địa bàn Hà Nội, đây là giải đấu thể thao, sân chơi giao lưu bóng đá phong trào hàng năm, tạo mối quan hệ gắn kết giữa các cán bộ ngành Ngân hàng Hà Nội. Đây là cơ hội giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các tổ chức tín dụng, các Vụ, Cục, đơn vị sự nghiệp trực thuộc NHNN trên địa bàn Hà Nội.  

Tham gia giải đấu năm nay có 20 đội bóng đá nam, 06 đội bóng đá nữ đến từ các đơn vị trực thuộc NHNN, các TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài trên địa bàn Thủ đô.

Theo ban tổ chức, bóng đá nam được chia thành 5 bảng đấu. Tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 5 đội Nhất và 3 đội Nhì có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng trong. Bóng đá nữ đá theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội nào có điểm số cao nhất sẽ là đội vô địch.

Sau Lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu chính thức. Cầu thủ Trần Ngọc Lê đến từ đội bóng nữ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã nhận được giải thưởng Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu.  

Trao giải cho nữ cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của Giải

Giải được tổ chức vào các ngày thứ bảy, chủ nhật (trừ các ngày nghỉ Lễ) trong tháng 4, 5/2018 tại sân bóng Phòng không Không quân (Hà Nội).

Minh Ngọc