Tin tức sự kiện

Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII
Ngày đăng 27/08/2018 | 3:03 PM  | View count: 3051

Ngày 24/8/2018, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng. Tham dự Hội nghị có toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở và các đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Đình Hoa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được PGS.TS Nguyễn Chí Mỳ nguyên Thường vụ Thành ủy, nguyên Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội  giới thiệu khái quát về Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) và 3 nghị quyết quan trọng được thông qua tại Hội nghị gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW về "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp"; Nghị quyết số 28-NQ/TW về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

PGS.TS Nguyễn Chí Mỳ nguyên UVTV Thành ủy, nguyên Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội  

triển khai các nội dung Nghị quyết Trung ương 7

Đây là các Nghị quyết quan trọng nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đề ra, đề cập đến những vấn đề lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững đất nước, tác động to lớn, sâu rộng và trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân. Qua Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng giúp cho đảng viên, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan nắm chắc quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản, nội dung mới trong các Nghị quyết  Trung ương 7, khóa XII đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện tốt các nhiệm vụ có liên quan đến ngành Nội vụ thành phố Hà Nội.

Sau hội nghị, các đồng chí tham gia lớp học sẽ viết viết bản thu hoạch, nội dung thu hoạch tập trung thể hiện nhận thức cá nhân về thực trạng, những điểm mới, quan điểm, mục tiêu, giải pháp trong các nghị quyết Trung ương 7, khóa XII của Đảng; liên hệ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và cá nhân. Đề xuất, kiến nghị về các biện pháp thực hiện ở cơ quan, đơn vị và trách nhiệm cụ thể của cá nhân.