tin tức sự kiện

Sở Nội vụ Hà Nội: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Tổ chức nhà nước (28/8/1945-28/8/2023)
Publish date 28/08/2023 | 10:56 AM  | View count: 1306

Hướng đến kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Tổ chức nhà nước (28/8/1945-28/8/2023), vừa qua Sở Nội vụ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường giáo dục truyền thống và đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Trần Đình Cảnh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 26/8/2023, Tại khu di tích K9, Đá Chông, Ba Vì, toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau lễ dâng hương, công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ đã thăm quan, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về Khu di tích, giới thiệu những những dấu mốc lịch sử quan trọng của Khu di tích K9 gắn với sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chính Minh. Thông qua hoạt động “Về nguồn” tại khu di tích K9, nghe những câu chuyện về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các công chức, viên chức và người lao động Sở Nội vụ có thêm nhiều cảm nhận sâu sắc về công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cũng trong ngày 26/8/2023, tại vườn quốc gia Ba vì, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở Nội vụ đã tổ chức hội thao văn nghệ, thể thao cơ quan Sở chào mừng 78 năm ngày truyền thống Ngành.

Thi đấu với tinh thần quyết tâm

Không khí sôi động tại Hội thao

Với 2 nội dung hội thi văn nghệ và kéo co, hoạt động này đã thu hút sự tham gia của đông đảo công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Hội thi kéo có có 04 liên đội là các phòng, đơn vị thuộc Sở tham gia. Các vận động viên bước vào cuộc với tinh thần quyết thắng, đoàn kết để mang đến những trận đấu, giây phút thi đấu sôi động. Cùng với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên, sự reo hò cổ vũ không ngừng nghỉ của cổ động viên các đội đã làm cho không khí tại Vườn quốc gia Ba Vì thật sự sôi động.

Tiết mục múa nón đặc sắc của Nữ công Sở Nội vụ

Chương trình Văn nghệ có 10 đội từ các phòng, đơn vị thuộc Sở với chủ đề các ca khúc truyền thống của Ngành, các ca khúc cách mạng, ngợi ca quê hương, tổ quốc… các tiết mục đã thể hiện sự hào hùng của truyền thống cách mạng, sự da diết với tình yêu quê hương đất nước và tình cảm sâu lắng về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình đồng chí, đồng đội.

Qua những hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống ngành Tổ chức nhà nước đã tạo nên không khí hân hoan, phấn khởi, củng cố truyền thống đoàn kết, chia sẻ trong cơ quan Sở Nội vụ. Với những hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống Ngành, mỗi công chức, viên chức, người lao động của Sở Nội vụ sẽ có thêm nhiều động lực để không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất chính trị, nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, phấn đấu, rèn luyện để xây dựng cơ quan Sở Nội vụ Hà Nội ngày càng phát triển và góp phần thiết thực viết tiếp trang sử vàng hào hùng của dân tộc, của Thủ đô ngàn năm văn hiến và của ngành Nội vụ. 

Một số hình ảnh hoạt động nhân dịp kỷ niệm m 78 năm ngày truyền thống Ngành Tổ chức nhà nước (28/8/1945-28/8/2023)