Tin cải cách hành chinh

Tọa đàm Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng
Publish date 17/04/2024 | 5:56 PM  | View count: 127

Chủ đề “Thanh niên Khối các cơ quan Thành phố đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân gắn với thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 07/8/2023 của Thành ủy Hà Nội”

Ngày 16/4/2024, Đoàn Khối các cơ quan Thành phố tổ chức Toạ đàm Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng với chủ đề “Thanh niên Khối các cơ quan Thành phố đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức gắn với thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 07/8/2023 của Thành ủy Hà Nội”.

Đến dự có đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Thành phố, đồng chí Mai Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội, đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo, đại diện Đảng uỷ và các đơn vị thuộc Khối các cơ quan Thành phố.

Việc đẩy mạnh CCHC, tạo bước chuyển biến mạnh về kỷ luật, kỷ cương, ý thức, trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức và nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức luôn được Thành phố xác định là 01 trong 05 nhiệm vụ trọng tâm và 03 khâu đột phá của nhiệm kỳ. Toạ đàm diễn ra trong thời điểm thành phố Hà Nội thực hiện gần 10 tháng Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 07/8/2023 của Thành ủy Hà Nội về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội.

Toạ đàm là dịp để cán bộ, công chức trẻ trao đổi kinh nghiệm, đề xuất giải pháp để thực hiện tốt công tác CCHC, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước thuộc thành phố Hà Nội và tiếp tục tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị số 24-CT/TU của Thành ủy Hà Nội.

Tại Toạ đàm, các đoàn viên thanh niên đã tham gia tham luận, đóng góp ý kiến sôi nổi, chuyên môn sâu gắn với tinh thần xung kích, trách nhiệm của thanh niên. Tiêu biểu là tham luận của Đoàn Thanh niên Sở Nội vụ, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Bảo hiểm xã hội Thành phố, Ban Quản lý Dự án ĐTXD Công trình dân dụng Thành phố.