TIN TỨC MỚI

Nữ công chức Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hà Nội hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024
Ngày đăng 08/03/2024 | 9:57 AM  | View count: 111

Nữ công chức Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hà Nội hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thành phố Hà Nội đã phát động toàn thể nữ công chức thuộc Chi nhánh hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”  năm 2024 nhằm khẳng định và tôn vinh áo dài đối với đời sống xã hội Việt Nam.

Công đoàn Chi nhánh đã vận động, khuyến khích đoàn viên công đoàn nữ mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm, hội nghị, các sự kiện cơ quan tổ chức nhằm lan tỏa vẻ đẹp, giá trị của Áo dài nơi công tác cũng như trong đời sống xã hội, qua đó, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân, cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.

Hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài” năm 2024, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 08/3/2024, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thành phố Hà Nội đã tổ chức trao quà cho toàn thể đoàn viên công đoàn nữ tại Chi nhánh.

Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa quan trọng để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, nhằm động viên và chúc mừng đến đoàn thể đoàn viên nữ của Chi nhánh. Qua đó cũng ghi nhận những đóng góp của nữ công chức nói riêng và toàn thể công chức tại Chi nhánh nói chung. Với những quyết tâm và ý thức trách nhiệm cao, đội ngũ công chức Chi nhánh sẽ luôn kiên trì, bền bỉ, thực hiện có hiệu quả và góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Chi nhánh trong ngày 08/3/2024: 

 

Minh Ngọc