tin tức sự kiện

Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với công chức
Ngày đăng 26/04/2024 | 12:24 PM  | View count: 496

Ngày 26/4/2024, Sở Nội vụ thành phố Hà Nội đã tổ chức công bố và trao Quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phùng Văn Lâm, Phó Trưởng phòng Quản lý hội, doanh nghiệp và công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ.

Ngày 26/4/2024, Sở Nội vụ thành phố Hà Nội đã tổ chức công bố và trao Quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phùng Văn Lâm, Phó Trưởng phòng Quản lý hội, doanh nghiệp và công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ.

Ban Giám đốc Sở trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phùng Văn Lâm

Dự buổi công bố và trao Quyết định có đồng chí Trần Đình Cảnh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; trưởng, phó các phòng thuộc Sở.

Đồng chí Trần Đình Cảnh Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lưỡng, Chánh Văn phòng Sở đã công bố Quyết định số 207/QĐ-SNV ngày 20/02/2024 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phùng Văn Lâm, Phó Trưởng phòng Quản lý hội, doanh nghiệp và công tác thanh niên.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, đồng chí Trần Đình Cảnh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến, đóng góp tích cực của đồng chí Phùng Văn Lâm đối với sự phát triển của cơ quan Sở Nội vụ thành phố Hà Nội và mong muốn đồng chí Phùng Văn Lâm sau khi về nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục cống hiến, tham gia các hoạt động góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Phùng Văn Lâm xúc động trước những tình cảm của công chức, viên chức Sở Nội vụ

Đáp lại, Đồng chí Phùng Văn Lâm cảm ơn và trân trọng những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, đồng chí, đồng nghiệp cơ quan, chúc sức khỏe và thành công tới Lãnh đạo Sở cùng, toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Đồng chí Phùng Văn Lâm chia sẻ, những tình cảm, sự gắn kết với cơ quan, đồng nghiệp trong thời gian công tác đã cho đồng chí cảm giác như được làm việc với những người thân, anh chị em trong gia đình, những tình cảm đó vô cùng quý báu, đồng chí sẽ luôn trân trọng và mãi mang theo bên mình. Đồng chí Phùng Văn Lâm hứa sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm với các đồng chí đang công tác tại đơn vị và thực hiện tốt các quy định nghĩa vụ nơi cư trú.

Một số hình ảnh tại Hội nghị