Tin tức sự kiện

Chương trình học bổng của chính phủ Ireland dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
Ngày đăng 27/12/2016 | 4:01 PM  | View count: 4143

Ngày 26/12/2016, Sở Nội vụ Hà Nội ban hành Thông báo số 3147/TB-SNV về việc rà soát cử cán bộ, công chức, viên chức Thành phố đăng ký học bổng chính phủ Ireland.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố ngày 23/12/2016 về việc rà soát cán bộ đủ tiêu chuẩn đi đào tạo theo chương trình học bổng của Chính phủ Ireland, Sở Nội vụ thông báo như sau:

Trên cơ sở bản dịch hướng dẫn chuẩn bị thành phần hồ sơ và danh mục các khóa đào tạo theo học bổng của Đại sứ quán Ireland (gửi kèm Thông bảo và đăng trên trang mạng của Sở Nội vụ: www.sonoivuhanoi.gov.vn hoặc trang mạng của chương trình học bổng Ireland: www.irishaidfellowships.ie/strands/ideas-programme) các cơ quan, đơn vị nghiên cứu điều kiện, tiêu chuẩn cử cán bộ, công chức, viên chức đăng ký tham dự.

Theo thông báo của Đại sứ quán Ireland, trong năm học 2017-2018, chương trình chia sẻ kinh nghiệm phát triển của Cộng hòa Ireland (IDEAS) cung cấp cho Việt Nam 30 suất học bổng cao học trong các lĩnh vực sau: Nông nghiệp, công nghệ môi trường, Bảo tồn và phát triển nông nghiệp, Y dược, Công nghệ chế biến thực phẩm, Công thông tin và truyền thông, Công nghệ sinh học, Quản trị kinh doanh, Công nghệ phát triển bền vững.

Chương ừình hướng tới đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các tổ chức phi chính phủ trên phạm vi toàn quốc có chuyên ngành đào tạo phù hợp và có nguyện vọng học tập nâng cao trình độ, kiến thức tại Ireland (ưu tiên cả các cá nhân là người dân tộc thiểu số, người khuyết tật, người thu nhập thấp). Cá nhân được nhận học bổng sẽ được học tập kiến thức, kỹ năng tiên tiến tại những trường đại học hàng đầu của Ireland.

Mỗi suất học bổng bao gồm: Vé máy bay, chi phí các khóa học, bảo hiểm sức khỏe, một phần sinh hoạt phí và chi phí cho tư trang, tài liệu học tập. (nếu cần thiết).

Đề nghị các cơ quan, đơn vị có nhu cầu gửi danh sách cán bộ, công chức, viên chức được chọn cử về Sở Nội vụ trước ngày 05/01/2016 để báo cáo UBND

Tải Nội dung thông báo

Tải Mẫu đơn

Tải danh mục khóa học