Tin tức sự kiện

Thông báo thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm năm 2024
Ngày đăng 11/07/2024 | 8:55 PM  | View count: 2038

UBND quận Bắc Từ Liêm ban hành Thông báo số 1183/TB-UBND ngày 04/7/2024 về việc thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm năm 2024.

Trụ Sở Quận ủy, HĐND-UBND quận Bắc Từ Liêm

1. Chỉ tiêu thi tuyển

Căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế công chức của UBND các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm, UBND Quận tổ chức thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm năm 2024 gồm 11 chỉ tiêu (ngạch chuyên viên).

2. Phiếu đăng ký dự tuyển, thời gian và địa điểm nộp Phiếu

2.1. Phiếu đăng ký dự tuyển

- Người đăng ký thi tuyển công chức nộp 01 Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP (Phụ lục 2 đính kèm ) vào một vị trí việc làm tại một đơn vị có chỉ tiêu thi tuyển công chức.

Lưu ý:  Cá nhân chỉ được đăng ký dự thi tuyển vào 01 vị trí; trường hợp đăng ký dự thi tuyển từ 02 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi tuyển.

- Người đăng ký dự tuyển công chức phải khai đúng, đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong phiếu. Các nội dung khai trong phiếu phải đầy đủ, chính xác từ các giấy tờ bản gốc đã được cơ quan có thẩm quyền cấp tính đến trước thời điểm chốt nộp phiếu đăng ký dự tuyển.

- Người đăng ký dự tuyển phải trực tiếp nộp phiếu đăng ký dự tuyển. Khi nộp phiếu đăng ký dự tuyển phải xuất trình Căn cước công dân hoặc các giấy tờ chứng minh nhân thân theo quy định. Trường hợp cá nhân khác đi nộp hộ người đăng ký dự tuyển thì phải xuất trình giấy ủy quyền theo đúng quy định của pháp luật.

- Các phiếu điền không đầy đủ thông tin bắt buộc trong phiếu được coi là phiếu không hợp lệ và không đủ điều kiện dự tuyển.

- Đối với các trường hợp là đối tượng ưu tiên theo quy định thì các giấy tờ ưu tiên phải được cơ quan có thẩm quyền cấp trước thời điểm hết hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển. Thí sinh phải kê khai đối tượng ưu tiên trong Phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp kê khai bổ sung sau khi hết hạn nộp hồ sơ sẽ không được tính cộng điểm ưu tiên theo quy định. 

- Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển hoặc thuộc đối tượng không được đăng ký dự tuyển thì cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

2.2. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

 Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển từ 08h00 ngày 04/7/2024 đến 17h00 ngày 02/8/2024 (trừ các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định). Cụ thể như sau:

- Sáng từ 08h00 đến 11h30;

- Chiều từ 13h30 đến 17h00.

2.3. Địa điểm nhận P hiếu đăng ký dự tuyển

 Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Bắc Từ Liêm;

Địa chỉ: Lô C, khu Liên cơ quan, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.   

3. Hình thức, nội dung thi tuyển

Thi tuyển 02 vòng theo quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:

3.1. Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung

(Sau khi kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 1)

- Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên máy vi tính.

- Nội dung thi gồm 2 phần, thời gian thi như sau:

+ Phần I: Môn Kiến thức chung: 60 câu hỏi hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực. Thời gian thi 60 phút.

+ Phần II: Ngoại ngữ, 30 câu hỏi theo yêu cầu vị trí việc làm ngạch chuyên viên về một trong năm thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác do người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng quyết định. Thời gian thi 30 phút;

- Việc tổ chức thi trắc nghiệm vòng 1 thực hiện theo Nội quy ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức (Nội quy ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ);

- Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

- Không phúc khảo kết quả đối với bài thi trắc nghiệm trên máy vi tính.

3.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành

- Hình thức thi: Thi phỏng vấn

- Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

- Thời gian thi: 30 phút (trước khi thi phỏng vấn thí sinh có không quá 15 phút chuẩn bị).

- Thang điểm: 100 điểm.

- Việc tổ chức thi phỏng vấn vòng 2 thực hiện theo Nội quy ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ.

- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 (bằng hình thức phỏng vấn).

4. Thời gian và địa điểm thi tuyển sẽ được niêm yết công khai tại Trụ sở UBND Quận (Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC quận Bắc Từ Liêm) và trên Cổng thông tin điện tử quận Bắc Từ Liêm ( http://bactuliem.hanoi.gov.vn ) sau khi Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển thẩm định và lập danh sách những người đủ điều kiện và không đủ điều kiện dự thi, báo cáo UBND Quận.

Trên đây là thông báo thi tuyển công chức làm việc tại UBND các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm năm 2024. Mọi thông tin chi tiết liên hệ với UBND Quận (qua phòng Nội vụ); Số điện thoại liên hệ: 0967.292.308./.

Thông báo số 1183/TB-UBND