tin tức sự kiện

Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan Sở Nội vụ tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023
Ngày đăng 24/09/2023 | 1:45 PM  | View count: 1018

Ngày 24/9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan Sở Nội vụ tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Tham dự chương trình có đồng chí Mai Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ quan; đồng chí Nguyễn Xuân Lưỡng, Chánh Văn phòng Sở, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan; đồng chí Trần Thị Minh Phương, Phó Chánh Văn phòng Sở, Bí thư Đoàn Thanh niên và  công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Mai Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát biểu khai mạc Chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Mai Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ quan cho biết, Tết Trung thu hàng năm là dịp để mỗi gia đình và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với các cháu thiếu nhi - những người chủ tương lai của đất nước, thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam luôn dành cho em trẻ những điều tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, Công đoàn, Đoàn Thanh niên  cơ quan Sở Nội vụ tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2023 cho con em công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Đồng thời, đồng chí Mai Xuân Trường kỳ vọng, các cháu thiếu niên, nhi đồng sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước, để mai này trở thành người công dân ưu tú, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Các bạn nhỏ được tham gia tiết mục cùng Ảo thuật gia

Tiết mục múa, hát của các cháu thiếu nhi

Tại chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023, các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức các tiết mục mua Lân, hát, múa, ảo thuật đặc sắc, vui nhộn. Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giáo dục truyền thống văn hóa của dân tộc, tạo cơ hội giao lưu, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và phá cỗ Trung thu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, hiểu biết lẫn nhau.

Các cháu thiếu nhi chơi trò chơi với chị Hằng và chú Cuội

Tại chương trình, đại diện Lãnh đạo Sở, Trưởng, Phó các phòng, đơn vị thuộc Sở trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

 

Đại diện Lãnh đạo Sở, các Trưởng, Phó phòng, đơn vị thuộc Sở trao quà cho các cháu thiếu nhi

Các tiết mục ảo thuật vui nhộn tại Chương trình

Một số hình ảnh tại Chương trình