tin tức sự kiện

Công đoàn cơ quan Sở Nội vụ: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm này Quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày đăng 08/03/2024 | 9:58 AM  | View count: 483

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Công đoàn cơ quan Sở Nội vụ thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Đình Cảnh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám độc Sở Nội vụ; đồng chí Mai Xuân Trường, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan, Phó Giám đốc Sở và tập thể Lãnh đạo Sở, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Đồng chí Trần Đình Cảnh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám độc Sở Nội vụ chúc mừng nữ công chức, người  lao động Sở Nội vụ

Buổi lễ là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Sở Nội vụ.

Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng nữ công chức, người  lao động Sở Nội vụ

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành nội vụ. Rất nhiều nữ công chức, viên chức Sở Nội vụ được Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ công chức, viên chức Sở Nội vụ. 

 Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, đồng chí Trần Đình Cảnh – Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ, đồng chí tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các nữ công chức, viên chức Sở Nội vụ đã đạt được.

Đại diện Ban nữ công Sở Nội vụ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Sở Nội vụ. Nhân dịp này các nữ đoàn viên công đoàn Sở Nội vụ hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống " Bà Trưng – Bà Triệu", cống hiến hết mình cho sự nghiệp, xứng đáng với danh hiệu " giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Quang cảnh buổi tọa đàm “Cuộc sống là lựa chọn”

Trước đó, Công đoàn cơ quan đã tổ chức nhiều  hoạt động ý nghĩa chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Tổ chức cho công đoàn viên dự buổi sinh hoạt văn hóa, xem bộ phim: “Đào, Phở, Pinao”  cho toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở. Bên cạnh đó, ngày 7/3/2024, Công đoàn tổ chức cho chị em nữ công Sở Nội vụ học cắm hoa, giao lưu cắm hoa nghệ thuật và nghe tọa đàm với chủ đề “Cuộc sống là lựa chọn” do cô Nguyễn Thị Thanh  Hiền, nghệ sĩ sắp đặt theo trường phái Ikebana hiện đại (Sogetsu) - Nhật Bản, người sáng lập thương hiệu thủ công mỹ nghệ Lũa Décor truyền đạt.

Đồng chí Mai Xuân Trường, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan, Phó Giám đốc Sở tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Thanh  Hiền, nghệ sĩ sắp đặt theo trường phái Ikebana hiện đại (Sogetsu) - Nhật Bản

Ban nữ công Sở Nội vụ tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật theo phong cách Ikebana

Sau chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm này Quốc tế phụ nữ 8/3, toàn thể nữ công chức, người lao động của Sở Nội vụ có thêm nhiều động lực để phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.